วันศุกร์ที่ 10 ตุลาคม พ.ศ. 2557

กราฟชีวิต : บอกล่วงหน้ามิตรยิ่งเพื่อนมลักตามราศีเกิด

มาเดามิตรแท้เพื่อนมลักตามราศีเกิด


คนทั้ง 12 ราสีนั้น มีบุคลิกนิสัยเขตต่างกัน ดังนั้น คงไม่แปลกอะไรหรอกถ้าหากคนในแต่ละราศีจะมีมิตรสหาย เพื่อนรักที่แตกต่างกันออกไปด้วย และแต่ละราศีจะแปลกพร้อมกับแตกต่างกันขนาดไหน เรามีมาฝากชาวสนุก!ดูหมอแล้วค่ะ

คาดเดามิตรแท้สหายรักตามราศีเกิด
ภายในมิตรมิตรสหายของคนที่เกิดในราสีมังกร
มิตรพื้นดินจะเหมาะกับราศีมังกร : ราศีพิจิก และราศีมีน
ชาวราศีมังกรนั้นให้ความสำคัญของเพื่อนเล่นมากพอกับคนที่ครอบครัวเลย และเขามักจะถามไถ่ความรู้สึกของคุณที่มีต่อภูเขาอยู่เสมอว่า คุณเพียงพอใจในตัวไศลแค่ไหนถูกแก้ไขกระไรบ้าง เนื่องจากว่าเขาเข็ดเขี้ยวว่าคุณจะไม่แน่แท้ใจกับเขาเท่ากับที่เขาจริงใจกับคุณ ถ้าหากคุณมีเพื่อนเป็นชาวราศีมังกร คุณจะได้เพื่อนแท้คนหนึ่งที่จะอยู่ กับคุณไปอีกนานค่ะ

สหายสหายสิ่งของคนที่ก่อกำเนิดในราศีกุมภ์
มิตรบริเวณจะสมควรกับชาวราศีกุมภ์ : ราศีเมษ และราศีธนู
ชาวราศีกุมภ์นั้นพินิจเหมือนจะเป็นคนที่มีเพื่อนฝูงมาก แต่พื้นดินจริงๆแล้ว เขาไม่ค่อยดึงขึ้นใจรับใครเป็นเพื่อนง่ายๆ คนที่อยู่จะเป็นเพื่อนเกลอกับเขาได้ตรงนั้นจะต้องมีนิสัยที่เข้าป้องได้จริงๆนะ และถ้าคุณสามารถพิชิตใจเขาได้ แกก็จะได้พบกับอีกบุคลิกหนึ่งที่เขายังไม่ได้แสดงออกในตอนแรกค่ะ
มิตรเพื่อนพ้องของคนที่เกิดภายในราศีมีน
มิตรที่จักเหมาะกับชาวราศีมีน : ราศีมังกร และ ราศีพฤษภ
ส่วนชาวราศีมีน เป็นคนธาตุน้ำ มักจะใช้จะอารมณ์มากกว่าเหตุ เป็นคนค่อนข้างอ่อนไหว อึกทึกครึกโครมนั้นหากคุณครอบครองเพื่อนของชาวราศีมีน คุณก็ควรเป็นที่พึ่งให้กับเขาได้ คุณต้องมีความหนักแน่นกว่าเขา แต่สมมติว่าชาวราศีมีนหมายความว่าคนจริงใจมาก เขาจะเล่าสรรพสิ่งเกี่ยวกับตัวนกเขาให้คุณได้เชื่อฟัง และเขานั้นก็มุ่งหวังรู้ในทุกๆเรื่องของคุณเหมือนกัน เขาเป็นเพื่อนที่ดีให้กับแกได้ในยามที่เจ้าต้องการนะ เนื่องจากเขาไม่เคยทอดทิ้งคุณและมีอยู่เคียงข้างคุณปางคุณมีปริศนาค่ะ
มิตรเพื่อนเล่นของคนที่ชาตในราศีราศีเมษ
เพื่อนฝูงที่จะถึงที่กะไว้กับชาวพฤษภ : ราศีการร่วมประเวณี และราศีกุมภ์
ชาวราศีเมษนั้นหมายความว่าคนที่มีความกลับกันแปลงอยู่ตลอดเวลา ถ้าหากคุณตั้งใจจะเป็นเพื่อจะของชาวราศีเมษ คุณจะต้องปรับตัวให้เข้าไปกับความเปลี่ยนแปลงอันรวดเร็วของเขาให้ได้ ซึ่งชาวราศีเมษชื่นชอบแสงสีและการท่องเที่ยวในยามราตรี ชาวราศีเมษมีเพื่อนหลากหลายประเภท คนที่เขาจะคบทำการค้า และด้วยนั้นต้องเป็นมนุชทันสมัย แปลกใหม่มีอยู่เสมอ เพราะเขาเบื่อหน่าย กับอะไรที่มันย้ำซากค่ะ
มิตรสหายสหายข้าวของเครื่องใช้คนที่เกิดภายในราศีพฤษภ
มิตรที่จะพอดีกับชาวพฤษภ : ราศีมัตสยา และ ราศีกรกฎ
ถ้าหากชาวราศีนี้ได้รับเอ่ยปากบอกกับใครว่าคุณคือมิตรสหายสนิทที่สุดของเขา แลพคุณจะครอบครองคนที่สำคัญต่อชีวิตเขาจริงๆ ชาวราศีพฤษภเป็นคนรักเพื่อน จริงใจและสุจริตสัตย์ต่อเพื่อนเกลอมาก ซึ่งนอกจากนี้ชาวพฤษภเป็นคนที่รักษาคำพูดมาก ทุกคำสัญญาของเขา เขาจะไม่เคยผิดคำสัญญาและไม่ทำให้เพื่อนผิดหวังเลยค่ะ

ทำนายมิตรแท้เพื่อนชอบพอตามราศีเกิด

มิตรเพื่อนของคนที่เกิดในสง่าราศีเมถุน
มิตรที่จะกำลังดีกับชาวราศีเมถุน : ราศีเมษ และราศีสิงห์
ส่วนชาวราศีราศีมิถุนถือเป็นคนที่มีอยู่เพื่อนมากที่มากในบรรดา 12 ราศีเพราะกัน เพราะชาวราศีราศีมิถุนเป็นคนตำแหน่งมีอารมณ์สองอารมณ์ในตัวเอง คือ อารมณ์หนึ่งจะชอบเข้าเข้าสังคม สังสรรค์ ซึ่งพบปะกับผู้ผู้มีชีวิตมากนับและ ชอบการท่องสัญจรไปยอมที่ต่างๆ ส่วนอีกอารมณ์หนึ่งคือ อารมณ์ลำพัง พักผ่อนทรงไว้เงียบๆ ตามลำพังค่ะ
มิตรสหายของคนที่เกิดในราศีกรกฎ
เพื่อนเกลอที่จะเหมาะกับชาวสง่าราศีกรกฎ : ราศีพฤษภ และราสี กันย์
ชาวราศีราศีกรกฏมักเป็นคนที่มีจิตใจอ่อนสะเทือนและละเอียดอ่อน หากคุณนั้นสำนึกที่จะคบกับข้าวชาวราศีนี้ คุณจะสัมผัสดูแลเอาใจใส่ในเรื่องจิตใจ เขาให้มาก ชาวราศีราศีกรกฏนั้นหมายความว่าคนคิดตั้ง ขี้น้อยใจ แต่ฝ่ายไรก็ตามเขาก็สามารถ เป็นเพื่อนที่ดีกับคุณได้ เพราะชาวราศีนี้ จะมีความซื่อสัตย์ และก็ครันใจต่อเพื่อนสูง เขาเป็นคนรักบ้านและชอบใช้เวลาส่วนโค่งขลุกคงอยู่กับบ้านช่อง ชอบชวนเพื่อนๆไปเที่ยวพระราชวังและทำอาหารรับให้กันค่ะ
มิตรสหายของคนที่เกิดในราศีสิงห์
มิตรที่จะเข้ากันกับราศีสิงห์ : ราศีเมถุน และราสีตุลย์
ชาวราศีสิงห์ มักเป็นคนที่ไม่เก็บตน เขาจะมีเนื้อความสุขมากถ้าได้อยู่กับเพื่อนๆ และโดยเนื้อๆที่เวลาเขายังมีชีวิตอยู่ที่ให้ความสนใจของเพื่อน ชาวราศีสิงห์เป็นคนมีสหายมากมายนะและเป็นมิตรที่ดีของเพื่อนเสมอ และเขาต้องการเป็นที่รักของเพื่อนทุกคนค่ะ
เดาสุ่มมิตรสุทธิเพื่อนรักตามราสีเกิด

เพื่อนฝูงสหายสิ่งของคนณเกิดในสง่าราศีกันย์
เพื่อนที่จะเหมาะกับชาวราศีกันย์ : ราศีกรกฎ และราศีพิจิก
ถ้าหากคุณต้องการมีเพื่อนฝูงที่แสนดี ชาวราศีกันย์คือเพื่อนเหล่าที่คุณจำต้องการ เพราะว่าชาวราศีกันย์จะเป็นคนที่มีน้ำใจกับเพื่อนมาก ช่วยเหลือเพื่อนเสมอ และเขาก็จะช่วยคุณแบบสุดความสามารถและจนกว่าจะสำเร็จ ชาวราศีกันย์จะเป็นห่วงเป็นใยเพื่อน เอาใจใส่เพื่อนตลอดนะ เป็นคนที่รู้ใจเพื่อนและรู้ความเป็น ไปต่างๆของคุณเสมอ จนบางครั้งอาจดูเหมือนเขาจู้จี้หรือก้าวก่ายเรื่องส่วนตัวของคุณมากเกินไป แต่ว่าที่จริงแล้วเขาแค่เป็นห่วงคุณอย่างจริงใจสมดุลนั้นเองค่ะ
มิตรเพื่อนเล่นของคนที่เกิดในราสีตุลย์
มิตรที่ทางจะเหมาะกับชาวราศีตุลย์ : ราสีสิงห์ และราศีธนู
คุณที่จะเป็นเพื่อนกับชาวราสีตุลย์ดำรงจะคุ้นเคยกับงานต้องยืนรอเมื่อภูเขามาสายเป็นลูบไล้จำ ก้จงเข้าใจได้เลยว่านั่นหมายความว่าธรรมชาติสิ่งชาวราศีตุลย์ เพราะชาวราศีตุลย์เป็นคนชำระคืนเวลา ในการตัดสินหทัยช้าสะบ้าง แต่ละเอียดถี่ถ้วน ดังนั้นเขาจึงเป็นสิ่งมีชีวิตที่ทำอะไร ช้ากว่าคนอื่นอยู่บ้างค่ะ

ทำนายหาเสี่ยวรักของมานพที่เกิดในราศีพิจิก
มิตรที่จักเหมาะกับชาวราสีพิจิก : ราศีกันย์ และราศีมังกร
ชาวราศีพิโขกสับมักเป็นคนที่ลึกลับที่สายตาของมิตรสหาย เป็นคนสงบปากสงบคำ และไม่ค่อยพูดอ่อยจา ทำอุปการะเพื่อนเปล่ารู้เรื่องเกี่ยวกับองค์เขาเท่าไหนนัก แต่ชาวราศีจะไม่สร้างให้เพื่อนกราดเกรี้ยวร้อน หรือจะมีข้อความสำคัญมากวนใจ แต่ถ้าเอ็งเข้าใจและรู้ใจเขาดี คุณจักเป็นคนเด่นสำหรับสิงขรเลยค่ะ
มิตรเพื่อนของคนที่อุบัติในราศีธนู
มิตรที่จะเหมาะสมสมกับราศีธนู : ราศีตุลย์ และราศีกุมภ์
ชาวราศีธนูมักเป็นสมาชิกหัวดี เข้ากับสมาชิกได้ง่าย ซึ่งทำให้เขามีเพื่อนและ คนรู้จักชูไว้มากมายเลย ชาวราศีธนูเป็นคนพูดเก่งและมีอารมณ์ชวนหัว ซึ่งเป็นเสน่ห์อุปการะคนอื่นอยากรู้จักเขา และนอกจากนี้ชาวราศีธวิทยาเป็นดำรงอยู่ชอบการปะทะต่อสู้ภัย การท่องเที่ยว ถ้าคุณเป็นเพื่อนกับเขา คุณก็จะมีโอกาสได้พบกับประสบการณ์ดีๆ ร่วมกับเพื่อนราศีธนูค่ะ

ที่มาของข่าว :http://pumandulol.blogspot.com/2014/10/blog-post_36.html/
ติดตามดูดวง เช็ดดวงทุกวัน ได้ที่ :  http://pumandulol.blogspot.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น